image banner
CBGV và học sinh nhà trường giành 6 huy chương vàng tại Đại hội TDTT tỉnh Lào Cai lần thứ VII năm 2022

Đại hội TDTT tỉnh Lào Cai lần thứ VII năm 2022 với tổng số 1234 vận động viên, đến từ 13 đoàn tham dự; trong đó, đoàn thể thao ngành Giáo dục với sự góp mặt của 156 cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia thi đấu ở 15/16 môn thể thao.

Đoàn thể thao Ngành Giáo dục tham dự Đại hội TDTT tỉnh Lào Cai lần thứ VII năm 2022: Đạt 34 Huy chương Vàng, 17 Huy chương Bạc, 24 Huy chương Đồng, xếp thứ Nhất toàn đoàn. Đây là kết quả từ sự nỗ lực, quyết tâm của mỗi cá nhân; trên hết là thành tích của sự đoàn kết, nhất trí và tinh thần thể thao cao thượng của các thầy cô và các em học sinh.

Trường THPT Chuyên Lào Cai có 10 CBGV và học sinh tham gia Đoàn thể thao ngành Giáo dục, trong đó thầy Nguyễn Trọng Thủy làm Phó trưởng đoàn; 04 thầy giáo và 05 học sinh thi đấu các nội dung bóng đá nam, điền kinh, cờ vua và bóng chuyền hơi đã xuất sắc giành được 06 huy chương Vàng, 01 huy chương Bạc.

Thành tích của các Vận động viên nhà trường trong Đại hội:

1. Thầy Vương Văn Vũ - 01 Huy chương Vàng nội dung Đẩy tạ nam môn Điền kinh,

2. Em Nguyễn Tuấn Nghĩa - 02 Huy chương Vàng nội dung 100m Nam, 4x100m nam môn Điền kinh.

3. Em Trần Quang Huy - 02 Huy chương Vàng môn Cờ vua.

4. Em Dương Bảo Chi - 01 Huy chương Vàng môn Cờ vua.

5. Thầy Nguyễn Trọng Thủy, thầy Vương Văn Vũ, thầy Phạm Đình Hoàn, em Nguyễn Tuấn Nghĩa, em Vũ Huy Hoàng, em Nguyễn Hữu Đức tham gia đội bóng đá Nam giành 01 Huy chương Bạc.

Em Nguyễn Tuấn Nghĩa nhận Huy chương Vàng nội dung 100m nam

Các thầy giáo và học sinh nhận Huy chương Bạc môn bóng đá

 Các thầy cô giáo và các em học sinh đã nhận được thư khen và biểu dương của Nhà giáo Dương Bích Nguyệt - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai.

Kết quả này đã khẳng định, các em học sinh trường THPT chuyên Lào Cai không chỉ đạt thành tích cao ở các môn văn hóa, mà còn khẳng định được bản lĩnh, tài năng trong lĩnh vực TDTT; khẳng định kết quả của phương pháp dạy học theo hướng phát huy phẩm chất, năng lực học sinh; sự đổi mới căn bản, toàn diện của giáo dục và đào tạo Lào Cai theo tinh thần Nghị quyết 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng.


Chu Thanh Hà
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1