image banner
Giải bóng đá các thế hệ học sinh lần thứ IV năm 2022 thành công tốt đẹp

Chiêu ngày 31 tháng 7, tại sân bóng đá trường THPT Chuyên Lào Cai đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng và Lễ bế mạc giải bóng đá các thế hệ học sinh trường THPT Chuyên lần thứ IV năm 2022. Giải đấu nhằm kỉ niệm 19 năm thành lập trường (14/7/2003 - 14/7/2022), tạo cơ hội giao lưu, tranh tài giữa các đội bóng các thế hệ cầu thủ trong toàn trường , tiếp tục duy trì và phát triển phong trào thể thao trong trường ngày càng sâu rộng và có chất lượng.

Giải đã thu hút hơn 120 cầu thủ đến từ 8 đội bóng các thế hệ học sinh nhà trường tham gia, trong đó có những học sinh là thế hệ đầu tiên từ khi thành lập trường đến các em là học sinh đang học tập tại trường. Sau 16 trận đấu và 70 bàn thắng, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Đội K1 đoạt chức vô địch, đội FC Anh em đoạt giải Nhì, đội Hala đoạt giải Ba.

Giải đã được thông tin sâu rộng đến các thế hệ học sinh qua fanpage facebook của nhà trường: https://www.facebook.com/clcfans. Thông tin đầy đủ và clip các trận đấu có trên fanpage của Câu lạc bộ bóng đá nhà trường https://www.facebook.com/HALA-CLC-106543740785021 

Một số hình ảnh về giải đấu: 

 

Các đội tham gia giải

Bắt đầu trận chung kết giữa FC Anh em (áo vàng) và FC K1 (áo hồng)

Một pha bóng trong trận chung kết

Một pha bóng trong trận chung kết

Ban tổ chức trao huy chương cho đội giải Nhì

Giải Ba: FC Hala CLC

Giải Nhì: FC Anh em

Đội vô địch: FC K1 03-06

 

Chu Thanh Hà
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1