image banner
Đội tuyển Điền kinh nhà trường tham gia giải điền kinh THCS và THPT tỉnh Lào Cai năm 2023
Từ ngày 10 đến ngày 11 tháng 3 năm 2023, đoàn vận động viên trường THPT Chuyên Lào Cai đã tham dự giải điền kinh THCS và THPT tỉnh Lào Cai năm 2023  tại Nhà Thi đấu Đa năng tỉnh do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức.

Tham dự mùa giải năm nay có hơn 300 vận động viên đến từ 38 đoàn thuộc 9 huyện, thành phố và các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh. Đoàn vận động viên trường THPT Chuyên Lào Cai có 14 vận động viên tham gia ở các nội dung: Chạy 100, 200m nam, Đẩy tạ nam, chạy 4 x 100 nam, nữ và nhảy cao.

Sau 2 ngày thi đấu nỗ lực và quyết tâm đoàn vận động viên trường THPT Chuyên Lào Cai đã đạt 1 huy chương vàng và 3 huy chương bạc.

anh tin bai

Nguyễn Phúc Lộc 12 Toán - Tin đoạt Huy chương Vàng và Nguyễn Trường Minh 12 Toán - Tin đoạt Huy chương Bạc HCB nội dung đẩy tạ nam 5kg

Giải đấu là sân chơi bổ ích, cơ hội thi đấu, giao lưu, học hỏi cho các học sinh trường THPT Chuyên Lào Cai sau những giờ học chính khóa trên lớp. Thông qua giải đấu, các học sinh trường THPT Chuyên Lào Cai vừa được rèn luyện thể chất, vừa được bồi dưỡng tinh thần; đồng thời đây cũng là dịp quảng bá và khẳng định trường THPT Chuyên Lào Cai không chỉ là nơi bồi dưỡng học sinh giỏi mà còn là chú trọng phát triển giáo dục toàn diện cho học sinh.

Phạm Anh Tuấn
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1